ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

กุมารทองหลวงพ่อเสน่ห์ วัดเชียงขาง ปี2556


กุมารทองหลวงพ่อเสน่ห์ วัดเชียงขาง ปี2556
ติดต่อร้าน

#กุมารทองหลวงพ่อเสน่ห์ วัดเชียงขาง ปี2556 ขนาดตั้งบูชา เนื้อดิน 7 ป่าช้า ตะปูตอกโลงศพ เหรียญปากผี กระดุกอาถรรพ์ เบี้ยคตหอย เเละตะกรุดหัวใจกุมารทอง จำนวนการสร้างไม่มากนัก เป็นที่นิยมของลูกศิษย์ ชาวไทยเเละต่างชาตินิยมกันมากครับผม หลวงพ่อเสน่ห์ท่านได้รำเรียนวิชาอาคมจากประเทศเขมรเมือครั้งจาริกธุดงค์ไปเขรม เเละได้เข้าฝากตัวเป็น ศิษย์หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่ามอีกด้วย ได้ทั้งวิชาอาคม หนังเหนียวคงพัน เเละสายเมตตาเสน่ห์ เเละ พรายกุมารเอาว่าครบเครื่องเรื่องอาคม ท่านยังสามารถสักยันต์ นะ เมตตา นะหลงไหล เเละอยู่ยงคงกระพันอีกด้วย กุมารทอง เป็นความเชื่อทางไสยศาสตร์ของไทยเกี่ยวกับจิตวิญญาณ ที่มาของกุมารทองมาจากการเลี้ยงภูตผีปีศาจไว้ใช้งาน โดยกุมารทองจะเป็นวิญญาณของเด็กผู้ชาย หากเป็นวิญญาณผู้หญิงที่คนเลี้ยงไว้จะเรียกว่า “โหงพราย”

กุมารทองตนนี้หลวงพ่อเต๋ท่านได้สร้างตามเเบบฉลับ อาจารย์ของท่าน คือ หลวงพ่อพ่อเต๋ ท่านร่วมรวมมวลสารเพื่อสร้างกุมารรุ่น นับ10 ปีเเละปลุกเสกอีกหลายพรรษษาจึงออกให้บูชาที่วัดเชียงขาง เเต่ก็หมดไปอย่างรวดเร็วเพราะมีคนเอาไปบูชาเเล้วมีประสบการ ไม่ว่าจะเรื่องค้าขายก็ดี เรื่องโชคลาภก็เฮง เจรจาราบรื่น เฮงๆๆ หมดไปจากวัดอย่างรวดเร็ว

หลวงพ่อเสน่ห์ท่านว่าไว้หากผู้ใดได้บูชากุมารทองรุ่นเลียงให้ดีบูชาด้วยศรัทธาจะรำรวยทุกตัวคนปฏิบัติตัวรักษาศีลเเล้วกุมารทองจะช่วยให้ชีวิตคนบูชาประสบเเต่ความเจริญ

#พระคาถาาบูชากุมารทอง นะมะพะทะ นะโมพุทธายะ จะภะกะสะ จิเรนุ นะออแอ โมออแอ พุทออแอ ธาออแอ ยะออแอ มะอะอุ พุทธะสังมิ อิติกุมาโร ประสิทธิเม

#หาเครื่องรางล้านนาอยู่โปรดคิดถึง {แจ็คเชียงดาว} 
If you looking for amulets of lanna please contact me. Amulets is 100% authentic @jackchiangdao
杰清迈正宗泰国佛牌附有比赛证书或保证卡. 0810312139

#เชิญชมสินค้าเพิ่มเติมในเว็บไซต์ ล้านนาอมูเลท ตามลิงค์
http://www.lannaamulet.net/

อา, 10 มี.ค. 2562, 20:55
1,096 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.